Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Nệm cói ngồi phong cách nhật bản nên xem?

Nệm cói ngồi phong cách nhật bản nên xem?

Nệm cói là gì?

Là một sản phẩm thủ công làm từ cói được dùng làm đệm ngồi bệt, trên ghế … vào trong phòng khách của gia đình hoặc nơi làm việc

Đối với những không gian thiết kế theo phong cách bàn trà Nhật Bản thì đệm ngồi bệt chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. Đệm ngồi bệt được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên vẻ đẹp lịch sự và sang trọng cho không gian.

nệm cói 1

Nệm cói ngồi bệt gia đình chất lượng với mục đích mang đến khách hàng những sản phẩm đa công năng  có tính ứng dụng cao, phù hợp với gout thẩm mỹ của những gia đình trẻ. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ sự tiện dụng, phù hợp với nhiều không gian sống và mục đích sử dụng khác nhau. Bên cạnh dòng sản phẩm phụ kiện, bạn cũng có thể tham khảo những mẫu nội thất hấp dẫn thích hợp với những gia đình trẻ,.

Xem thêm: Chiếu tăm tre cở lớn 1m8 mát và bền 

 

Sau đây là một số mẫu nệm cói đang được phản hồi tốt.

nệm cói 2

 

nệm cói 3

Điểm nhấn tinh tế của không gian nội thất Nhật Bản là coi trọng thiết kế tối giản, vẻ đẹp tự nhiên nhằm tôn lên vẻ đẹp hài hòa trong thiết kế nội thất. Đệm cói ngồi bệt kiểu Nhật được thiết kế đơn giản, trang nhã giúp tôn lên vẻ đẹp lịch sự và thanh lịch cho không gian.

Là thiết kế dành riêng cho không gian nội thất mang đậm phong cách trà đạo Nhật Bản, nếu biết cách kết hợp màu sắc và kiểu dáng một chút chắc chắn đệm ngồi bệt kiểu Nhật sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng cho không gian.

 

nệm cói 5

 

nệm cói 6

 

nệm cói 7

 

nệm cói 9

 

nệm cói 10

Mẫu đệm ngồi bệt bằng cói hiện nay

* Phân loại theo cấu tạo

Dựa vào chất liệu cấu tạo đệm cói ngồi bệt Hà Nội hiện nay chia thành 2 mẫu chính là đệm ngồi bệt bằng cói có ruột bên trong và đệm cói không có ruột bông. Đệm ngồi bệt bằng cói Đệm ngồi bằng cói dạng bệt, không có ruột bên trong Đệm cói ngồi bệt có ruột bông PP bên trong hoặc ruột mouse thường được ưa chuộng hơn vì đệm ngồi có độ dày, độ đàn hồi cao mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi. Các mẫu nệm không có ruột thì được thiết kế dẹt hơn và được làm từ sợi cói to hoặc đan bện 2 lớp dày dặn lại với nhau. Đệm ngồi bệt bằng cói Đệm ngồi bệt bằng cói có ruột bông bên trong

* Phân loại theo kiểu dáng

Theo kiểu dáng, hiện nay trên thị trường đệm ngồi bệt bằng cói phổ biến với 2 kiểu dáng chính là đệm tròn và đệm vuông, trong đó đệm tròn được ưa chuộng hơn. Các mẫu đệm tròn thường có kích thước đường kính 45cm và đệm vuông là 45cm x 45cm. Đối với những không gian bàn trà rộng rãi thì đệm ngồi bệt size 55cm – 60cm cũng là lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Trên là bài viết chia sẻ cho các bạn biết về nệm cói nếu bạn có nhu cầu ibox hoặc gọi điện cho chúng tôi hoặc bạn ghé xem trang chủ để có nhiều sản phẩm khác bạn muốn  http://tretrucsaigon.com/

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre