Bảo hành miễn phí

Hỗ trợ, tư vấn miễn phí tại nhà

Cam kết sản phẩm nguồn gốc rõ ràng

rem cua dep

Tổng đài tư vấn

0901 489 608

0942 842 176

LOBBY-ngoai-that-1-1 DSDSD fdfdfdfdfd nguyn liu tre

TRE TRÚC NEW BLINDS

Tre trúc sài gòn Việt Nam, Nhận Hàng Ngay Trong Vòng 24h, SP Cao Cấp, DV Hoàn Hảo, Hoàn toàn từ Trúc, Tre tự nhiên, bền, đẹp và Chất lượng, giá thành ổn định. Thanh toán tại nhà

Cửa hàng

MÀNH TRE TRÚC

Mua mành tre trúc Việt Nam giá tốt ✅ sản phẩm mành tre đa dạng, kích thước mẫu mã.Mành tre trong nhà ✅ Mành tre ngoài trời ✅ Bảo hành 6-12 tháng.

Cửa hàng

THI CÔNG TRE TRÚC

Tốp 1 đơn vị đi đầu và uy tín trong lĩnh vực thi công ốp tre trúc tại TPHCM và các sản phẩm về tre trúc tại TPHCM và khu vực miền Nam.

Cửa hàng

 

 

NGUYÊN LIỆU TRE

Cung cấp nguyên liệu tre trúc tại tphcm với giá thành rẻ hợp lý,tre trúc đã được xử lý chống mối mọt độ bền cao 

Cửa hàng

 

 

Trang chủ » Tin tức » Mành tre trúc cao cấp che nắng trong nhà

Mành tre trúc cao cấp che nắng trong nhà

    Rèm tăm tre cao cấp với hai màu sắc là màu tự nhiên tre trúc và màu nâu sẫm làm hài lòng không gian sống của khách hàng.Rèm tăm tre có tác dụng trang trí,che nắng,ngăn vách...vv.

Với việc dùng rèm tăm tre che nắng cho cửa sổ tạo điểm nhấn cho cách cửa của mình,làm mát không gian nhà ở.

      Không giống như những sản phẩm làm từ chất liệu khác, rèm trúc trang trí chỉ cần nghe tên thôi cũng giúp ta hiểu được phần nào vật liệu chính làm nên nó. Từ những cây tre, cây trúc sau một quá trình sản xuất đầy tỉ mi, cẩn thận của những người thợ đã tạo nên những kiệt tác tốt nhất để có thể phục vụ quý khách hàng thân yêu của mình.

rèm tăm tre trang trí 3

Mành tăm tre trong nhà

    Trước đây, mành tre trúc chỉ đơn giản là sản phẩm mành sáo làm từ trúc thô sơ, mộc mạc, được các gia đình treo tạm lên để đỡ nắng hắt mưa tạt. Tuy nhiên, song song với sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật, ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống dân tộc của người Việt cũng nâng cao. Bằng cách ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, dưới bàn tay và bộ óc khéo léo của các nghệ nhân, mành sáo trúc quay trở lại chiếm lĩnh thị trường rèm cửa tre trang trí chống nắng, rèm chống nắng một cách ngoạn mục với diện mạo sắc sảo hơn, độ bền bỉ cao hơn mà vẫn giữ được bản chất, màu sắc thô mộc, gần gũi của sản phẩm có cấu tạo từ nguồn nguyên liệu tự nhiên.

rèm tăm tre trang trí 4

 

Mành tre trúc trang trí kế thừa độ dẻo dai, khả năng chịu nhiệt tốt nên khi lắp đặt sẽ tạo ra bóng râm, giúp cho không gian bên trong nhà mát mẻ, dễ chịu hơn. Hơn nữa, kẽ hở nhỏ giữa các thanh trúc đủ để gió khe khẽ lùa vào nhà, làm không khí thêm phần dịu mát, đỡ đi cảm giác ngộp bí do phải thả mành suốt ngày. Đồng thời, mành sáo trúc cao cấp  ngăn ngừa mối mọt,  tuổi thọ của mành sáo trúc có thể lên đến 10 năm hoặc hơn thế nữa.

II.Rèm tre cao cấp có những mẫu nào?

Với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với sản phẩm có tuổi thọ cao rèm tăm tre trong nhà đang là sự lựa chọn cho rất nhiều hộ dân củng như các chung cư hay các văn phòng lớn.

Rèm tre cuốn mang đến một phong cách vượt thời gian cho không gian sống của bạn, và với một loạt các loại vải và thiết kế được sản xuất theo kích thước yêu cầu và dễ lắp đặt. Lựa chọn rèm của chúng tôi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Có thể nói nó có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng tuyệt đẹp phù hợp với mọi căn phòng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một mẫu rèm cửa sổ cho thiết kế nội thất trung tính đơn giản hay thứ gì đó rực rỡ và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Rèm cuốn tre phòng ngủ chống sáng

Nếu bạn muốn tránh ánh sáng khi đi ngủ, bộ sưu tập màn cuốn tre phòng ngủ của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Trên hết, bạn có thể dựa vào chất lượng của màn cuốn của chúng tôi – đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi cung cấp cho bạn bảo hành hai năm cho mỗi đơn hàng.

Rèm cuốn tre phòng khách sang trọng

Với những ô cửa sổ phòng khách hiện đại, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bộ mẫu màn cuốn tre phòng khách sang trọng của chúng tôi. Nó không những chống nắng, cách nhiệt mà nó còn giúp mang lại sự riêng tư cần thiết cho không gian của bạn. Hơn thế màn cuốn nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách của bạn.

Rèm cuốn tre văn phòng chống nắng giá rẻ

Còn đối với các ô cửa sổ văn phòng làm việc, trường học, cửa hàng, quán café…mẫu rèm cuốn tre văn phòng chống nắng của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Nó sẽ giúp các không gian này hiện đại hơn, mát mẻ hơn vào những ngày nóng bức. Và đặc biệt là khả năng không bám bụi, dễ vệ sinh lau chùi của mẫu rèm cửa này. Màn cuốn được sản xuất theo tiêu chuẩn của chúng tôi có hiệu quả về chi phí. Do đó, cho dù bạn đang có chi phí vừa phải, bạn vẫn sẽ có thể tìm thấy kiểu dáng phù hợp với mình và chắc chắn phù hợp hoàn hảo với những bộ rèm cuốn giá rẻ của chúng tôi. Từ bộ sưu tập rèm cuốn giá rẻ nổi bật của chúng tôi cho phép bạn tạo ra ngôi nhà đẹp mà bạn xứng đáng theo phong cách mà bạn sẽ yêu thích.

HOLINE: 0901489608 - 0942842176 

1.rèm tre thông dụng đẹp 

manh tre trong nha 1 manh tre trong nha 2

manh tre trong nha 3 mẫu mành tre cao cấp

 

Bốn mẫu rèm tre có sẳn đẹp

2. Mẫu rèm tre khác

mẫu màn sáo tre cao cấp 1 mẫu màn sáo tre cao cấp 2

mẫu màn sáo tre cao cấp 3 mẫu màn sáo tre cao cấp 4

mẫu màn sáo tre cao cấp 5

Màn tre cao cấp

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

– Điện thoại: 0901 489 608 - 0942 842 176

– Email: Manhsaotruc01@gmail.com

Trụ sở chính: 23/3G Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

 

Thống kê truy cập

Liên hệ

HOTLINE (24/24)

Mr. Hội : 0901 489 608
Mr.Quốc : 0942 842 176
Email : manhsaotruc01@gmail.com

Địa chỉ : 23/3G Đặng Thùy Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Bản đồ

Facebook

Tags

chiếu tre, chiếu trúc, mua màn tre, mành tre trúc ,mua cây tre,

mua tre trúc, bàn ghế tre,mua mê bồ tre,mua bình phong tre